Home » , , , , , » KTC เปิดจองบัตรเข้าชมสวนนำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา ชลบุรี สนใจติดต่อได้ทุกวัน

KTC เปิดจองบัตรเข้าชมสวนนำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา ชลบุรี สนใจติดต่อได้ทุกวัน

เคทีซีเปิดจองบัตรเข้า “สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน” พัทยา ชลบุรี

 “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดจองบัตรผ่านประตูรายปีเข้า “สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน” (Cartoon Network Amazone) เป็นสวนน้ำธีมการ์ตูนจากช่องการ์ตูนชื่อดังแห่งแรกของโลกในประเทศไทย




การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน” (Cartoon Network Amazone) ตั้งอยู่ที่บางเสร่ จังหวัดชลบุรี โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ 1. ใช้คะแนนสะสม Forever Rewards แลกส่วนลด ทุกๆ 1,000 คะแนน รับส่วนลดทันที 150 บาท (จากปกติ 100 บาท) 2. รับบริการผ่อนชำระ Flexi 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน และ 3. รับเพิ่มของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนเน็ทเวิร์ค หรือบัตรเข้าสวนน้ำหนึ่งวัน

สำหรับบัตรเข้าสวนน้ำรายปีแบ่งเป็นประเภทบุคคลราคาตั้งแต่ 5,000 บาท เป็นต้นไป และแบบครอบครัวราคาตั้งแต่ 11,000 บาท ขึ้นไป โดยสามารถใช้บริการเลนพิเศษ Fast Check-in ได้ก่อนใคร และยังเข้าสวนน้ำได้ก่อนเวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ พร้อมรับส่วนลด 5% สำหรับสินค้า อาหารและเครื่องดื่ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยว KTC World Travel Service โทร.0-2665-5050


“สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน” เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ ที่สามารถว่ายน้ำและท่องเที่ยวไปกับคาแรคเตอร์ของการ์ตูนเน็ทเวิร์คตัวโปรด อาทิ Ben 10, The Power Puff Girls, Gumball, Johnny Bravo และตัวการ์ตูนอื่นๆ อีกมากมาย

ภายในสวนน้ำมีเครื่องเล่นมากมายให้ร่วมสนุกและร่วมผจญภัย อาทิ สไลเดอร์เล่นน้ำความเร็วสูง สระน้ำเวฟพูลขนาดใหญ่ ราฟท์ล่องน้ำขนาดครอบครัว ฯลฯ โดยแบ่งออกเป็นโซนหลายโซนให้ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น แอดเวนเจอร์โซน, การ์ตูนนิวัลโซน, เมกาเวฟโซน, เรปไทด์ ราปิดส์โซน, เซิร์ฟ อารีน่าโซน, คอนเสิร์ตโซน, สปาโซน, ฟู้ดวิลล์โซน, โซนขายสินค้าของการ์ตูน เน็ทเวิร์คอเมโซน

ทั้งนี้ “สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน” จะสามารถเปิดให้บริการแบบสมบูรณ์ได้ภายในสิ้นปีนี้ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Cartoon Network Amazone - The First Cartoon Network Theme Water Park

ขอบคุณ Manager.co.th

Share this article :

แสดงความคิดเห็น