Home » , , , , » แนะนำงานฝีมือ-งานประดิษฐ์ โบว์ติดผม ปี 2557 เก๋ๆ ทำรายได้เสริมให้ครอบครัว

แนะนำงานฝีมือ-งานประดิษฐ์ โบว์ติดผม ปี 2557 เก๋ๆ ทำรายได้เสริมให้ครอบครัว


แนะนำงานฝีมือ-งานประดิษฐ์ โบว์ติดผม ปี 2557 เก๋ๆ ทำรายได้เสริมให้ครอบครัว งานฝีมือ งาน part time ทําที่บ้าน งานประดิษฐ์ โบว์ติดผมทำเอง ขายง่ายรายได้ดี





อยากมีอาชีพเสริม เพิ่มรายได้เสริม  อยากทำ งาน part time หารายได้เสริม เเต่ไม่รู้จะทำอะไรดี! วันนี้เรามีอาชีพเสริม มาเเนะนำเป็นงานประดิษฐ์ งานฝีมือ ทำโบว์ติดผม สามารถทำเป็น งาน part time ทําที่บ้าน ได้สำหรับคนที่มีไอเดียดีๆ สามารถนำมาต่อยอดโดยที่ทำเป็นอาชีพสร้างรายได้ ได้เลยที่เดียว ขั้นตอนการทำก็ง่ายเเสนง่าย อุปกรณ์ก็ไม่มีอะไรมาก งานนี้เหมาะ เเม่บ้าน นักเรียน นักศึกษา บุคคลที่ต้องการสร้างรายได้เสริม สนใจดูวิธีทำอยู๋ด้านล่างได้เลยค่ะ

งานฝีมือ งาน part time  หารายได้เสริม ประจำปี 2557 ทําที่บ้าน งานประดิษฐ์ โบว์ติดผมทำเอง ขายง่ายรายได้ดี


สถานที่จำหน่าย :
ตามตลาดนัด, เว็บไซด์, เว็บบอร์ด, Face book,ฯลฯ

อุปกรณ์การทำ
  1. ผ้าสีสวย (เลือกลายผ้าตามชอบ)
  2. กรรไกร
  3. กาวร้อน
  4. กิ๊บติดผม
  5. หนังเทียม

วิธีการทำ
  1. ตัดผ้า ขนาด 8 x 4 นิ้ว
  2. นำมาพับครึ่งด้านยาว เย็บเข้าด้วยกันจากนั้นนำปลายทั้งสองด้าน พับมาเจอกันตรงกลางผ้า
  3. จากนั้นพับเป็นกลีบ ตรงกลาง ประมาณ 4 ทบ
  4. ติดกาว
  5. จากนั้นนำหนังเทียม พันรอบตรงกลางโบว์ ติดกาวให้เรียบร้อย
  6. นำกิ๊บมาติดทับอีกครั้ง
  7. รอกาวแห้ง นำไปประดับผมสวยๆค่ะ

Credit By p-dit.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น