Home » , , , » พุดดิ้งนมสด อร่อยสร้างรายได้เสริม

พุดดิ้งนมสด อร่อยสร้างรายได้เสริม

พุดดิ้งนมสด อร่อยสร้างรายได้เสริม ปัจจุบันมีหลายๆ คนมองหาอาชีพเสริม ทำธุรกิจส่วนตัว หารายได้เสริมกันมากขึ้น หากต้องการสร้างรายได้เสริมด้วยตนเอง ลองติดต่อสอบถามรายละเอียดได้


“พุดดิ้งนมสด” เป็นอาหารว่างสำหรับทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบขนมแบบนี้ เพราะอร่อย น่ารับประทาน และสีสันสดใสอีกด้วย เพราะฉะนั้นถ้าเราหยิบเอาพุดดิ้งนมสดนี้มาสร้างรายได้เชื่อว่าต้องมีลุกค้าไม่น้อยแน่นอน ปัจจุบันความน่าสนใจของอาชีพเสริม แฟรนไชส์ หรือธุรกิจSME นั้นมีมากมายเหลือเกิน เชื่อได้เลยค่ะว่าไม่มีใครที่ไม่เคยดูโทรทัศน์แล้วไม่เคยพบเจอรายการที่มีการพิจารณาถึง ธุรกิจ SME แต่ละธุรกิจ นั่นคือสิ่งที่บ่งบอกถึงเรื่องของความก้าวหน้าทางความคิด และความก้าวหน้าทางธุรกิจ จึงเป็นเรื่องที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพสร้างรายได้จะเข้ามาศึกษาหาข้อมูลเอาไปลองทำเพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัวกันค่ะ

แฟรนไชส์ที่นำมาแนะนำวันนี้คืออะไร???

ทางด้านของแฟรนไชส์ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ ““พุดดิ้งนมสด” อร่อยสร้างรายได้” ธุรกิจขายของหวานหรือของทานเล่นที่ลุกค้ากำลังต้องการและมองหา บวกกับวิธีการคิดค้นสูตรที่ทำให้เพิ่มความอร่อยน่ารับประทานเข้าไปยิ่งทำให้รายได้แต่ละวันนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว เป็นอย่างไรบ้างค่ะกับแฟรนไชส์หรือธุรกิจที่หยิบมาฝากกันนี้เริ่มมีความน่าสนใจแล้วใช่ไหมละค่ะ ก็แหมเป็นธุรกิจที่ได้รับคามนิยมและเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะช่วยคุณสร้างอาชีพได้อย่างดี เจอไอเดียดีๆแบบนี้มีข้อมูลที่น่าสนใจขนาดนี้อย่าปล่อยผ่านนะค่ะต้องลองเก็บไปคิดดูว่าตัวคุณเองนั้นสนใจและชอบธุรกิจแนวนี้หรือไม่

ทำไม “พุดดิ้งนมสด” อร่อยสร้างรายได้จึงน่าสนใจ

ความหลากหลายของรสชาติ รูปแบบพุดดิ้ง ทำให้ลูกค้าติดใจสั่งซื้อกันมากมาย และสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือรสชาติที่อร่อยสุดๆ ของพุดดิ้งนมสดนั่นเอง การทำธุรกิจคือสิ่งที่มีความเสี่ยงอย่างมาก เนื่องจากต้องมีการใช้เงินลงทุนจำนวนไม่น้อย และเงินลงทุนที่ได้มานั้นอาจจะต้องได้มาจากการกู้ยืมเงิน เพราะฉะนั้นการลงทุนเม็ดเงินแต่ละครั้งนั้นจะต้องมีความคิดให้รอบคอบ แต่เมื่อคุณก้าวเดินด้วยความมั่นคงและมั่นใจ เชื่อได้เลยค่ะว่าการลงทุนนั้นคุณจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าแน่นอนค่ะ

ลักษณะของสินค้าและบริการของ“พุดดิ้งนมสด” อร่อยสร้างรายได้

ถ้าจะพูดถึงในส่วนของลายละเอียดของสินค้านั้นก็จะเป็นพุดดิ้งนมสดของที่ร้านนี้ จะเพิ่มความหลากหลายด้วยการใส่ผลไม้ต่าง ๆ ลงไป อาทิ พุดดิ้งนมสดมะพร้าวอ่อน ซึ่งขายดีมากที่สุด และก็ยังมี พุดดิ้งนมสดสตรอเบอรี่, พุดดิ้งนมสดกีวี, พุดดิ้งนมสดบลูเบอรี่ ซึ่งพุดดิ้งนมสดทั้ง 4 ชนิดที่ว่ามา ขายถ้วยละ 25 บาท โดยมีต้นทุนประมาณ 70% ของราคา

รูปแบบการลงทุนของ“พุดดิ้งนมสด” อร่อยสร้างรายได้

ทางด้านของการลงทุนนั้นอาจจะต้องมีการศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับผู้ที่สนใจ เนื่องจากเป็นอาชีพใหม่ที่ไม่มีใครเคยลองทำ ซึ่งการหาแหล่งข้อมูลจะช่วยให้ทราบถึงรูปแบบการลงทุนได้ค่ะ แต่ข้อมูลเบื้องต้นคือ ทุนอุปกรณ์ ประมาณ 10,000 บาททุนวัตถุดิบ ประมาณ 70% ของราคา และรายได้ ราคา 25 บาท/ถ้วย 7 ออนซ์

ข้อมูลติดต่อ

หากใครที่มีความสนใจต้องการสอบถามข้อมูลของ“พุดดิ้งนมสด” อร่อยสร้างรายได้ติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่าง เนื่องจากทางทีมงาน ไทยอาชีพ.คอม ได้มีการติดต่อสอบถามแล้วว่ายังมีการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจอยู่ค่ะ
ติดต่อ คุณพันธ์นิดา วิภูษณะ
โทรศัพท์ 08-1457-7858 และ 08-1628-8415
Share this article :

แสดงความคิดเห็น