Home » , , , , , » ธนาคารกรุงไทย รับสมัครพนักงาน Telesale

ธนาคารกรุงไทย รับสมัครพนักงาน Telesale

ธนาคารกรุงไทย รับสมัครพนักงาน Telesale หากใครสนใจทำงานธนาคาร วันนี้ทางเว็บไซด์ หารายได้เสริมในกรุงเทพ ได้นำข้อมูลการรับสมัครงานมาแชร์ให้ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครงาน หรือกำลังมองหางานทำทราบโดยทั่วกัน แอดมินมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการรับสมัครงานครั้งนี้ หากสนใจจริงๆ ติดต่อตามรายละเอียดท้ายนี้



ธนาคารกรุงไทย รับสมัครงาน วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา และ วุฒิปวส.ทุกสาขา ลูกจ้างทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การตลาดทางโทรศัพท์ (Telesale ขายผลิตภัณฑ์ธนาคาร)

คุณสมบัติ
- ไม่จำกัดอายุ 
- ปริญญาตรีทุกสาขาวิชา และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงทุกสาขาวิชา 
- มีความกระตือรือร้น ทักษะในการต่อรอง และรักการบริการ 
- สามารถใช้ Microsoft Office ได้
- หากมีประสบการณ์เกี่ยวกับ Call Center ด้าน Outbound Telemarketing Telesales จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ 
- หากสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ หน้าที่และความรับผิดชอบ - ติดต่อลูกค้ามุ่งหวังตามที่ธนาคารกำหนดทางโทรศัพท์เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่กำหนดโดยชักจูงให้ลูกค้า ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์และบริการนั้นๆด้วยวิธีการที่เหมาะสมที่สุด 
- ติดต่อลูกค้ามุ่งหวังตามที่ธนาคารกำหนดทางโทรศัพท์เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่กำหนดและให้บรรลุเป้าหมาย (KPI) ที่ถูกกำหนด 
- เก็บข้อมูลลูกค้ามุ่งหวังที่เป็นปัจจุบันในระบบของธนาคาร 
- พัฒนาสัมพันธภาพระหว่างลูกค้าและธนาคารโดยการสร้างความประทับใจในการบริการทางโทรศัพท์  

หมายเหตุ : สัญญาจ้างรายปี (ทำสัญญาว่าจ้างคราวละ 1 ปี)โดยเมื่อปฏิบัติงานครบ 3 ปี และมีผลการประเมินตามเกณฑ์ที่กำหนด สามารถบรรจุเป็นพนักงานประจำได้ ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด   

วิธีการสมัคร ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตามรายละเอียดข้างต้น และสนใจสมัครเข้าปฏิบัติงานกับธนาคาร โปรดเขียนจดหมายสมัครงาน พร้อมกับประวัติส่วนตัว และข้อมูลที่เกี่ยวกับตัวท่าน ส่งเอกสารโดยตรงที่ งานประชาสัมพันธ์ และหน่วยผลิตภัณฑ์ทางโทรศัพท์ ชั้น 3 อาคารสาขาสะพานขาว   

เอกสารประกอบการสมัคร 
- ใบสมัคร 
- รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว 1 รูป
 - เอกสารการศึกษา 
- สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียบบ้าน 
- สำเนาหลักฐานการผ่านการรับราชการทหาร ตำรวจ หรือได้รับการยกเว้นการรับราชการทหาร ส่งไปที่ งานประชาสัมพันธ์และหน่วยผลิตภัณฑ์ทางโทรศัพท์ ชั้น 3 อาคารสาขาสะพานขาว บมจ. ธนาคารกรุงไทย 230 ถ. หลานหลวง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10110 

 การคัดเลือก ธนาคารจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครจากรายละเอียดข้อมูลของผู้สมัครและประสบการณ์ สอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ 

กำหนดการรับสมัคร - รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป   

หมายเหตุ : - โปรดระบุตำแหน่งงานที่รับสมัครให้ชัดเจน "ลูกจ้างทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การตลาดทางโทรศัพท์" - ผู้ผ่านการคัดเลือกต้องปฏิบัติงานที่ "งานประชาสัมพันธ์และหน่วยผลิตภัณฑ์ทางโทรศัพท์" ชั้น 3 อาคารสาขาสะพานขาว Download รายละเอียดเอกสารแนบ [ File แนบ ]

อ่านต่อได้ที่: http://www.sobkorpor.com/news-id29068.html
Share this article :

แสดงความคิดเห็น